Đăng vào Để lại phản hồi

Tổng quan về Giáo dục sớm cho trẻ nhỏ (1-6 tuổi)

Khi một em bé đã biết đi, thị giác phát triển hoàn thiện, thì đó là lúc bé có khả năng tự làm chủ quá trình học hỏi và khám phá của bản thân mình. Bé sẽ không ngừng hoàn thiện cả về nhận thức và kỹ năng, đạt được những mốc phát triển vượt bậc.

Trong giai đoạn 1-3 tuổi vốn từ của bé sẽ tăng theo cấp số nhân, từ 1 vài từ đơn ban đầu, lượng từ bé có thể nói được lên đến hàng nghìn từ, sử dụng câu dài kết hợp giới từ, trạng từ,….Giai đoạn 3-6 tuổi bé sẽ kể lại được 1 câu chuyện hoàn thiện từ đầu đến cuối.

Kiwi học về hình dạng

Tư duy logic của trẻ cũng vươn xa kiến thức thông thường của một người lớn khi bé liên tục đặt câu hỏi “tại sao lại thế???”. Trẻ có thể tự liên kết các sự kiện thành quy luật, từ đó trẻ học cực kỳ nhanh và tự nhận thức các quy luật tương tự.

Chính vì vậy Chương trình Giáo dục sớm cho trẻ nhỏ từ 1-6 tuổi vô cùng rộng mở, đến tất cả các lĩnh vực. Từng lĩnh vực lại được chia theo cấp độ từ dễ đến khó, từ cơ bản đến chuyên sâu.

Mẹ Kiwi chia làm 7 lĩnh vực: Ngôn ngữ & Nhận thức, Logic & Toán học, Khoa học, Vận động thô, Vận động tinh, Kỹ năng, Nghệ thuật.

Với các bài học chia sẻ chi tiết và video hướng dẫn thực hành theo từng cấp độ, mẹ Kiwi tin chắc rằng bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng có thể Giáo dục sớm cho em bé nhà mình thành công. Trước khi đến với khóa học thực hành, bố mẹ cần đọc hết các bài học của từng lĩnh vực để hiểu rõ về lĩnh vực đó. Khi bố mẹ đã hiểu rõ thì việc thực hành các hoạt động GDS với con sẽ vô cùng đơn giản, tràn đầy niềm vui và năng lượng tích cực.

Mẹ Kiwi luôn sẵn sàng tư vấn Chương trình giáo dục sớm phù hợp với năng lực và tốc độ phát triển của từng em bé. Mọi ý kiến đóng góp, nhu cầu tư vấn bố mẹ có thể gửi cho mẹ Kiwi  bằng các cách sau:

Trả lời